Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Nội dung phim Ải trần gian và cái kết thúc bất ngờ

Tên bộ phim Ải trần gian cũng đã gợi lên cho chúng ta biết được nhiều suy nghĩ và cũng nắm bắt được phần nào nội dung bộ phim, đây là bộ phim mang lại cho chúng ta nhiều suy nghĩ về những chông gai trong các thử thách cuộc sống đặc biệt là thân phận của những người phụ nữ việt Nam trong thời phong kiến. 

Link xem Ải trần gian tập 32 (tập cuối) tại đây

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gạo cội nền điện ảnh Việt Nam như Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, Ngọc Lan, Thiên Hương, Kiều Trinh, Thùy Dương, Huy Cường, Hoàng Anh, Hà Trí Quang, bé Tích Chu, Quỳnh Lam, BaoLam, Bảo Khương, Tam Thanh, Phương Dung, Phi Linh, Tấn Nhã, Hải Hùng…Ải Trần Gian sẽ được gửi đến quý vị khán giả trong chương trình phim vào khung giờ 20h00 hàng ngày trên THVL1 bắt đầu từ ngày 18/04/2015 xin mời các bạn chú ý đón xem nhé.



Nội dung phim Ải Trần Gian Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống đầy khó khăn, tủi nhục của ba mẹ con Nương. Bi kịch của ba mẹ con bắt đầu kể từ khi cha của Nương bị hãm hại đến chết bởi lão cường hào ác bá buộc ba mẹ con phải bỏ trốn mảnh đất chôn rau cắt rốn của mình sang mảnh đất khác mưu sinh để tránh sự dòm ngõ của lão cường hào ác bá này. Cuộc sống vốn đang gặp rất nhiều khó khăn giờ lại phải chuyển đến một miền đất mới, lạ nước lạ cái khiến khó khăn lại chồng chất khó khăn; vừa đặt chân đến xứ lạ quê người thì Nương em (con gái nhỏ) bị bắt cóc khiến người mẹ uất ức sinh ra quẫn trí tự vẫn bỏ lại Nương chị (con gái lớn). Mọi khó khăn dồn dập lên cô bé mới lên mười Nương chị.

`

Hai chị em, hai số phận khác nhau. Hai chị em xa cách; Nương em lớn lên ngày càng xinh đẹp và tên của cô cũng được thay đổi thành cô Tú. Đúng là oan gia ngõ hẹp, cô Tú sau tám năm bị bắt cóc giờ đây đường đường chính chính bước vào nhà kẻ thù của gia đình mình với danh nghĩa là vợ của cậu Ba Lâm. Vì muốn có con trai để nối dõi tông đường và đồng thời muốn được sỡ hữu 1/8 số tài sản kếch xù Ba Lâm đã miễn cưỡng nghe lời mẹ mình và chấp nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu với Tú. Và đối với Tú thì cuộc hôn nhân này cũng chỉ là để trả ơn cho người đã cưu mang cô những năm qua. Cuộc hôn nhân không tình yêu này ngày càng mang đến cho cô nhiều khó khăn, oan nghiệt, cay đắng; số phận cô gái xinh đẹp này trở nên đen tối khi các trận cái vã Ba Lâm ngày một nhiều Phim Ải Trần Gian Trọn bộ.



Số phận sắp xếp thật khéo để sau 10 năm xa cách Nương chị lại có cơ hội lọt vào gia đình nhà Hội đồng Bùi và được đổi tên thành Hường. Tưởng rằng câu chuyện đã đến hồi kết và mở ra cho hai chị em một con đường mới khi họ gặp nhau thế nhưng không, mội chuyện xảy ra theo chiều hướng ngược lại, bước vào đây cô gặp rất nhiều điều nghiệt ngã và khung cảnh này cũng là khung cảnh đưa hai chị em gặp nhau.



Bao nỗi buồn tủi của Tú vẫn không là gì đối với nỗi đau lớn đến tận xương tủy khi cô phát hiện cô người hầu đang bị giam giữ và hành hạ đến mức không còn hình người ở sau vườn chính là người chị đã mất tích nhiều năm về trước của cô. Chứng kiến cảnh chị mình ngày ngày phải chịu nhiều đắng cay tủi nhục đã khiến Tú vừa xót xa vừa căm hận. Do đó cô đã tự thề với lòng bằng, mọi giá cô sẽ bắt tất cả những ai đã từng gây ra cảnh thảm kịch cho chị cô đều phải trả giá đắt cho những hành động của họ. Và rồi một kế hoạch tỉ mỉ đã được Tú lập ra. Bước đầu tiên trong kế hoạch của cô đó là cô sẽ giả vờ ưng thuận người chồng Ba Lâm. Vốn là một cô gái thông minh nên mọi âm mưu nhằm vào nhà họ Bùi đều được Tú sắp đặt chu đáo và không gặp phải bất cứ một sự cản trở nào. Tuy nhiên trong thời gian này Tú cũng đã dần cảm nhận được tình cảm của Ba Lâm và lòng chân thành của Điền…đôi lúc khiến cô phải do dự. Nhưng vì lòng thù hận đã lên đến mức điểm đỉnh, Tú đã chấp nhận gạt bỏ tất cả để đổi lấy cảnh tang thương và những giọt nước mắt gia đình họ Bùi.



Diễn viên Ngọc Lan một lần nữa sẽ chinh phục khán giả khi vào vai cô gái có số phận gian truân tên Hường trong phim Ải trần gian. Diễn xuất Ngọc Lan ngày càng điêu luyện và tinh tế chắc hẳn sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả với số phận trong phim mà cô thể hiện. Bén duyên từ phim Cô dâu tuổi Dần, cặp đôi Hoàng Anh & Quỳnh Lam đã trở thành đôi bạn diễn ăn ý dễ thương trên màn ảnh nhỏ THVL. Sau đó khán giả lại được thấy họ sánh đôi vợ chồng trẻ con trong Mãi theo bóng em, nồng nàn chan chứa trong Lời sám hối.



Cậu Hai Hoàng, con trưởng Hội đồng Bùi (Huy Cường) Là con của bà Cả, cậu Hai có tính thích huênh hoang, tự đắc nhưng bên trong lại rỗng tuếch. Cậu đã có vợ nhưng không có con vì bị vô sinh. Bản thân cậu Hai không thích làm việc, chỉ thích chơi bời, lêu lỏng. Đã vậy cậu còn có tính háo sắc và thích được người khác xu nịnh, tâng bốc.



Cậu Ba Lâm, con thứ Hội Đồng Bủi (Hoàng Anh) Là con của bà Hai, cậu Ba tính tình cố chấp, độc đoán nhưng giỏi việc quản lý kinh doanh. Trong 4 người con thì cậu Ba có tính cách giống cha nhiều nhất nên được cha tin cậy giao trọng trách cai quản mọi việc trong cũng như ngoài.



Cậu Tư Trọng, con thứ Hội đồng Bùi (Hà Trí Quang) Là con của bà Ba, cậu Tư nhìn bên ngoài rất hiền lành, nhẫn nhịn và thường nhận thua thiệt về mình. Từ nhỏ đến lớn, cậu chỉ chăm chú vô chuyện học hành. Cậu luôn nghe lời anh trai trong mọi việc. Khi lên tỉnh học, cậu có người yêu là bạn cùng học với cậu



Nương chị (Ngọc Lan) Là con của một tá điền nghèo, từ nhỏ cô đã trôi nổi khắp nơi và chịu nhiều truân chuyên. Tính tình cô hiền lành, siêng năng, chịu thương chịu khó và luôn nhẫn nhục, chịu đựng.



Xem phim Ải Trần Gian Full Câu chuyện về cuộc đời nhiều cay đắng, tủi nhục của Nương chị và Nương em sẽ đi đến đâu, cuộc sống của hai chị em liệu có được thay đổi theo chiều tươi sáng hơn hay không? Xin mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Ải Trần Gian trên binphim.com nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét