Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Đánh giá thời lượng pin Oppo F1s

Oppo F1s được biết đến là một chuyên gia selfie với trang bị hệ thống camera cực kỳ ấn tượng độ phân giải cao cùng nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp rất phù hợp với người dùng nữ. Ngoài ra, thì phiên bản còn được người dùng ưa chuộng với dung lượng pin khá lớn, vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. 


Dung lượng pin điện thoại Oppo F1s là 3075 mAh cho phép người dùng thả ga sử dụng điện thoại cả ngày ở mức dùng trung bình đối với một lần sạc đầy. Điều đáng tiếc nhất ở phiên bản này là hãng không trang bị tính năng sạc nhanh VOOC – một công nghệ sạc đang thịnh hành trên các smartphone mới hiện nay. Vì vậy, điều hiển nhiên thời gian sạc pin sẽ khá lâu và bạn phải cần thời gian chờ đợi. Khi người dùng trực tiếp trải nghiệm sẽ thấy máy mất hơn 2 giờ mới nạp từ 15% pin lên tới 100% với cục sạc đi kèm. 


Tóm lại, smartphone Oppo F1s đang là sản phẩm thịnh hành, hướng đến đối tượng người dùng trẻ, năng động và nữ giới. Với thiết kế mỏng, đẹp, camera selfie tuyệt vời. Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí thông thường như web, xem video hay chơi game. Điện thoại Oppo F1s xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc điên thoại 6 triệu tầm trung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét