Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

So sánh Galaxy Note 7 và iPhone 6s

Các chuyên gia công nghệ đã tiến hành so sánh giữa 2 đối thủ mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại là iPhone 6s và Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy Note 7 là dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại, được các chuyên gia đánh giá cao ở các khía cạnh. Còn iPhone 6s là sản phẩm của Apple đã ra mắt cách đây 1 năm. Tuy nhiên, kết quả thử nghiệm đã được các chuyên gia thực hiện và đưa ra kết quả thú vị.


Về thông số kĩ thuật 

Note 7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820 4 lõi, RAM 4GB và độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Còn iPhone 6s được hãng trang bị bộ vi xử lý A9 lõi kép với RAM 2GB cùng độ phân giải màn hình 1334 x 750 pixel. Nếu xét về lý thuyết thì phần thắng thuộc về Galaxy Note 7 

Tối ưu hóa

Trong các bài test thử, Samsung Galaxy Note 7 cũng chạy phiên bản Android được cập nhật bản mới nhất là Android Nougat. Xét về phần mình, iPhone 6s chạy iOS 9.3.4 cùng phiên bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành. Đây là điều chứng minh Apple luôn tối ưu hóa cho mô hình điện thoại thông minh hàng đầu của mình. 

Ngoài ra, iPhone 6s cũng có nhiều tính năng ưu việt hơn so với Note 7 trong các điều kiện cụ thể nhưng mô hình mới nhất của Samsung là tạo sự khác biệt về phần cứng, độ phân giải màn hình và các tính năng bút stylus, quét mống mắt.

Sản phẩm mới nhất của Apple được ra mắt vào tháng 9 tới, hy vọng các chuyên gia sẽ tiếp tục có những bước so sánh thú vị khác giữa mô hình của hai đại gia công nghệ di động hàng đầu thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét