Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Apple iPhone 7 ra mắt sẽ khiến người dùng thất vọng?

Theo trang công nghệ Phonearena cho biết, theo các chuyên gia công nghệ cho biết, sản phẩm mới nhất Apple iPhone 7 ra mắt sắp tới sẽ gây thất vọng với người dùng.

Theo một thông tin đáng tin cậy cho biết, doanh số bán hàng của Apple iPhone đang bị giảm xuống đáng kể không trong cả 2 quý liên tiếp. Sự suy giảm này một phần là do điện thoại iPhone 6 đã làm rất tốt việc thúc đẩy doanh số cho công ty, phá vỡ các kỷ lục thiết lập trước đó.


Trao đổi khi phỏng vấn, giám đốc bán hàng ở Stuart Frankel đánh giá cho biết, cổ phiếu Apple sẽ là một sự lựa chọn đầu tư kém bây giờ, ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh mẫu iPhone 7 sắp ra mắt sẽ kém hiệu quả và gây thất vọng đến không ít người dùng.

Thông tin trước đó, một nhà phân tích nổi tiếng KGI Ming Chi Kuocho biết, thế hệ iPhone 7 sẽ không đi kèm với bất kỳ sự thay đổi thiết kế nâng cấp và nó sẽ làm thất vọng khi không đạt được kỳ vọng của các công ty.

Mới đây, một báo cáo cho thấy Apple đã bị mất thị phần lưu lượng ở 18 trong số 20 quốc gia. Đây là lưu lượng truy cập tại web U.S giảm 4%, 6% ở Đức và 10% ở Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét