Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

iPhone 7 ra mắt phiên bản bộ nhớ thấp nhất là 32GB

Nếu tin đồn gần đây là xác thực thì niềm hy vọng bấy lâu nay của tín đồ iPhone đã trở thành hiện thực. iPhone 7 sở hữu phiên bản dung lượng thấp nhất là 32GB hay vì 16GB như trước đây.

Bên cạnh đó, không ít tính năng bị đồn đoán về iPhone 7 khiến cho một số người dùng bị thất vọng, ví dụ như việc Apple đã quyết tâm khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm ra khỏi bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, hiện nay chưa có thông tin xác thực nào từ phía hãng, nhưng giới thạo tin cho biết, thông rin rò rỉ iPhone mới sẽ chỉ có duy nhất một cổng Lightning ở cuối máy. Vì vậy, nếu người dùng muốn nghe nhạc thì đều phải sử dụng tai nghe Bluetooth không dây hoặc adapter.


Ngoài ra, bạn sẽ thấy hào hứng với luồng tin mới bởi nó liên quan đến những tính năng quan trọng của iPhone. Điểm iPhone luôn bị chê và so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc suốt thời gian qua. Theo những kết quả thăm dò cho biết, người dùng iPhone luôn phàn nàn về 2 điểm như : thời lượng pin và dung lượng bộ nhớ trong. 

Trước đó, Apple luôn bị chỉ trích là keo kiệt khi bán iPhone phiên bản thứ nhất mà chỉ có dung lượng bộ nhớ đạt 16GB, lại không có thẻ nhớ đi kèm để làm tăng khả năng lưu trữ dữ liệu. Không phải khách hàng nào cũng hào phóng chi thêm 100 USD cho phiên bản 64GB, trong khi nhu cầu lưu trữ video, hình ảnh hay bộ nhớ 16GB là vô cùng hạn chế. Ngoài ra, chưa kể bản thân hệ điều hành iOS cũng rất tốn thời gian. 


Nếu Apple quyết định nâng cấp lên bộ nhớ iPhone 7 là 32GB thì đây sẽ là một cuộc cách mạng mới. Tuy nhiên, cũng không có gì đảm bảo rằng, Apple đang thực sự ấp ủ kế hoạch tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ ở phiên bản iPhone 7 sắp ra mắt năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét