Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Đánh giá thiết kế Meizu Pro 6 : đẹp ấn tượng, hoàn hảo.

Vừa qua, hãng điện thoại Meizu vừa trình làng phiên bản Pro 6, vừa kế thừa những nét tinh hoa trong thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng vừa cảm biến vân tay nhạy, 3D Press cùng camera chất lượng và giao diện Flyme OS rất mượt mà. 


Các thương hiệu đến từ Trung Quốc luôn được cho là sao chép thiết kế từ những thương hiệu nổi tiếng lớn thế giới và không có hồi kết. Nhưng hãy khoan, sao ta không đánh giá, nhận xét dưới góc độ của người tiêu dùng. Meizu Pro 6 ra mắt với thiết kế kim loại nguyên khối, sang trọng và chắc chắn có độ hoàn thiện tốt. Các góc và cạnh viền đều được bo tròn cong mềm mại mang lại trải nghiệm cầm nắm rất hoàn thiện và dễ dàng.


Điện thoại Meizu Pro 6 được trang bị mặt trước phủ kính 2.5D mang lại cảm giác vuốt màn hình thoải mái. Điểm nhấn của máy là phần mặt lưng với dải nhựa anten cách điệu cùng màu máy luôn tạo cảm giác đồng nhất. 


Thiết kế của Meizu Pro 6 được người dùng đánh giá khá hoàn hảo, trừ phím cứng Home. Bởi khi thao tác sử dụng có tiếng lách cách rất khó chịu, mang lại cảm giác không an tâm về độ bền và chất lượng. Nhưng bù lại, vân tay được tích hợp trên phím Home rất nhanh nhạy ngay cả khi tay ướt. 


Sẽ thật sự thiếu sót nếu không kể đến sự độc đáo của phím Home bởi chúng tích hợp back vào cùng một phím vật lý. Còn để truy cập đa nhiệm, người dùng chỉ việc nuốt dưới màn hình bên trái hoặc bên phải nút Home đều được. Đây là thao tác còn khá mới mẻ đối với người lần đầu dùng điện thoại Meizu, nhưng bạn cũng nên tin rằng bạn sẽ dùng mỗi nút vật lý mà quên đi phím truyền thống của Android.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét