Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cuộc đọ sức giữa iPhone 7 và Galaxy S7

Cuộc chiến giữa siêu phẩm iPhone 7 và Galaxy S7 sắp bắt đầu, siêu phẩm nào vượt trội hơn? Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Apple iPhone 7 đã chính thức công bố và dự kiến sẽ bán ra tại thị trường các nước vào ngày 16/9 tới, các thông số kỹ thuật của iPhone 7 không làm nhiều người dùng bất ngờ bởi hầu như đã bị rò rỉ trước đó, nhưng sản phẩm này vẫn tạo được độ hót trên thị trường. Những tinh chỉnh và nâng cấp trên iPhone 7 của Apple luôn tạo sức hút và sự quan tâm của các tín đồ công nghệ như : sự cải tiến camera sau, trước, tính năng cải thiện âm thanh, khả năng chống thấm nước,..


Đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung và hiện tại là siêu phẩm Galaxy S7 cũng là một siêu phẩm tốt nhất trong năm nay. Liệu Samsung S7 chỉ là người hùng tốt nhất của Samsung hay có thể đánh bại iPhone 7 của Apple?

Apple iPhone 7 được trang bị chipset A10 Fusion với RAM 2GB, cùng bộ nhớ RAM bằng một nửa so với Galaxy S7. Sử dụng chip A10 năm nay của Apple được đánh giá là chip di động mạnh nhất hiện nay của hãng cùng hiệu năng cao hơn 40% so với chip A9 từng sử dụng trước đó. Xét về hiệu năng, Galaxy S7 được đánh giá cao khi có đi kèm RAM 4GB.


Còn Galaxy S7 sử dụng 2 lựa chọn là chip Qualcomm Snapdragon 820 và Samsung Exynos 8890, cả 2 phiên bản trên đều được trang bị RAM 4GB. Hãng cũng nhấn mạnh rằng, Galaxy S7 có nâng hiệu suất CPU thêm 30% so với các thế hệ trước và tăng tốc độ cho đơn vị xử lý đồ họa thêm 64%. 

Xét về dung lượng lưu trữ, Galaxy S7 mang đến cho người dùng 2 tùy chọn là 32GB và 64GB, mặc dù ít tùy chọn hơn so với iPHone 7 nhưng S7 được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nên người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần thiết. 


Xét về dung lượng viên pin, Galaxy S7 cũng được trang bị nguồn pin rất lớn là 3000 mAh trong khi đó Apple không hề tiết lộ trước về dung lượng pin dành cho iPhone 7, theo đó hãng chỉ khẳng định viên pin sử dụng lâu hơn iPhone 6s từ 1 đến 2 tiếng hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, nhiều tài liệu cho thấy, iPhone 7 có viên pin dung lượng đạt 1.960 mAh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét