Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Trắc nghiệm vui Ngày Trái Đất 2015

Trắc nghiệm vui nhân ngày trái đất 2015, Google đã mời người dùng trả lời trắc nghiệm ngay trên trang chủ với chủ đề “ Bạn tuổi con gì?” Các bạn đã thử chơi chưa? Nếu chưa thử hãy nhanh chóng đọc bài hướng dẫn của chúng tôi để vào thử ngay trò chơi vui nhộn này nhé.

Bạn đang rất tò mò muốn biết mình là tuổi con vật gì trên Google nhân ngày Trái đất 2015 phải không? Tôi cũng vậy, đang rất tò mò và hào hứng như các bạn, vậy chúng ta cùng tìm hiểu cách chơi qua các bước dưới đây.


Các bước tham gia trò trắc nghiệm Bạn là tuổi con gì trên Goolge ngày trái đất 2015



Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần có máy tính vào được mạng, đây là nguyên tắc mà, sau đó truy cập ngay vào trang web Google.com.vn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng hình tròn Trái đất thì hãy click vào đó, nếu không bạn cũng có thể gõ từ khóa “Trắc nghiệm vui nhân ngày trái đất” trang chủ Google sẽ đưa bạn đến liên kết để bắt đầu chơi game.



Bước 2: Sau khi vào cuộc chơi thì bạn sẽ phải lần lượt trả lời 6 câu hỏi mà Google đưa ra bằng cách chọn một trong những hình ảnh bạn cảm thấy đúng nhất với câu trả lời của bạn.











Bước 3: Bạn đã hoàn thành xong tất cả 6 câu hỏi mà google đưa ra thì kết quả sẽ hiện ra gồm một bức ảnh một con vật nào đó kèm theo đoạn mô tả nhận xét về bản thân của bạn. Kết thúc trò chơi thì bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về loại vật tương ứng với bạn sau đó chia sẻ kết quả chơi quaGoogle +, Twitter, Facebook, email hoặc chơi lại từ đầu để xem có ra con vật khác không nhé.



Trên đây là cách chơi trò “Bạn tuổi con gì” mà Google đưa ra nhân ngày Trái đất 2015. Trước kia Goolgle cũng thường thay đổi lại Doodle theo những sự kiện đề phù hợp với sự kiện cũng như chủ đề của ngày đó. Năm nay thì nhân ngày Trái đất 22/4, Google Doodle đã cho người dùng trải nghiệm game tương tác trắc nghiệm “Bạn tuổi con gì” ngay trên trang chủ Google. Người dùng có thể chơi game tương tác này qua các trình duyệt khác nhau trên laptop, desktop hay trên các ứng dụng Google của Android và cả trên iOS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét