Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Có nên mua Hyundai Grand i10 Senda giá 397 triệu đồng không?

Thị trường xe hơi Việt Nam hiện nay đang nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của khách hàng bởi dòng xe Hyundai i10 Sedan. Mẫu xe có gì đặc biệt ngoài mức giá bình dân 397 triệu đồng? Vậy cùng khám phá ưu nhược điểm của dòng xe này để đưa ra quyết định xem có nên mua Hyundai Grand i10 bản sedan hay không?


Ưu điểm của Hyundai Grand i10 Senda

Sau Chevrolet Aveo thì i10 Senda là chiếc xe thứ 2 trong phân khúc xe hạng A có thiết kế sedan. Với xu hướng giá rẻ rất phù hợp với túi tiền của người Việt, dòng xe ra mắt hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe hơi đang dần trở nên bão hòa. Với thời điểm hiện tại, người dùng thoải mái lựa chọn cho mình mẫu xe sedan rộng rãi thay thế những dòng xe hatchback chật chội như trước. 


Với không gian thoải mái thì phần đầu và thân xe vẫn giữ lối thiết kế phiên bản hatchback, phía sau xe được kéo dài thêm 230mm cùng đó là khoang chứa hành lý cũng được mở rộng lên 407 lít rất thuận tiện cho những chuyến du lịch xa của cả gia đình.


Ngoài ra, xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích hiện đại và thời trang như vô lăng có tích hợp âm thanh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, dàn âm thanh 4 loa với đầu CD có thể kết nối AUX hay USB, Bluetooth, đèn hậu LED thời trang, ghế bọc da. Mọi trang thiết bị nội thất đều rất tốt vượt mức đối thủ Aveo. 

Nhược điểm của i10 Senda

Thiết kế ngoại thất xe là điều mà người dùng băn khoăn nhất, bởi cố gượng ép với một thiết kế sedan giá rẻ tạo nên một tổng thể xe khá lạ lẫm với người dùng. Nếu so về kích thước với đối thủ Aveo thì Grand i10 lại nhỏ bé hơn nhiều mặc dù 2 phiên bản cao cấp nhất của mỗi dòng xe đều có giá chênh lệch không đáng kể. 


Dòng xe sử dụng động cơ dung tích 1.2 lít, công suất mã lực là 87 vì vậy cảm giác hơi yếu là điều dễ dàng nhận thấy khi sử dụng. Hệ thống an toàn cũng khá đơn giản với phanh chống bó ABS, 2 túi khí trên bản 1.2AT và túi khí ở bản 1.2MT. Nhưng đây sẽ là điều dễ hiểu trong phân khúc giá rẻ chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng vẫn đủ dùng với một chiếc xe hơi du lịch và cần đến sự di chuyển thường xuyên.


Hyundai Grand i10 sedan là mẫu xe khá đặc biệt tại thị trường nước ta ở thời điểm hiện tại. Bởi trong phân khúc này thông thường chỉ xuất hiện các dòng xe hatchback, người dùng cũng khá ngạc nhiên khi Hyundai lại mang đến một thiết kế hoàn toàn mới lạ với kiểu dáng sedan. Nếu bạn là người thực tế, coi trọng tính thực dụng và yêu thích thiết kế 4 cửa của sedan thì lựa chọn một chiếc xe Hyundai Grand i10 sedan là một phương án hợp lý. 


Hiện tại dòng xe này được phân phối rộng rãi khắp thị trường trong nước trong đó có đại lý Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc cũng là nơi được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với mức giá xe phù hợp, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, đặc biệt bảo hành uy tín là điểm nổi bật nhất luôn được người dùng tin cậy, khách hàng có thể gọi trực tiếp qua hotline : 0972.429.789 để được tư vấn trực tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét