Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Những điều cần biết về chuột máy tính có dây A4Tech N310R

Chuột máy tính có dây A4Tech N 310R thuộc dòng chuột quang có trang bị công nghệ V Track, sử dụng tia sáng cảm biến được thiết kế để chiếu thẳng đứng lên trên bề mặt, giúp làm tăng độ sâu vào các chi tiết của bề mặt, theo đó tăng độ chính xác của trỏ chuột lên cao hơn. Theo đó là các thiết kế vô cùng bắt mắt cùng nhiều màu sắc và khả năng di chuyển trên các bề mặt khác nhau luôn mang lại một trải nghiệm mới cho người dùng. 

Chuột máy tính A4Tech còn được trang bị công nghệ tiên tiến, có sử dụng cảm biến quang học cùng độ phân giải cao đảm bảo mang lại những thao tác, cử động nhỏ vô cùng chính xác. Thiết bị được sử dụng ứng dụng công nghệ độc quyền V track giúp chuột di chuyển mà không cần đến miếng lót, mang lại sự thân thiện và dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Loại chuột này được thiết kế dành cho mọi đối tượng người dùng phổ thông, chuột quang có đặc điểm thiết kế thon gọn, độ cong vừa phải ôm theo lòng bàn tay giúp giảm mỏi cổ tay trong thời gian dài sử dụng. 

Chuột còn kết nối dễ dàng với cổng USB mà không cần thông qua bất kỳ một phần mềm nào là có thể sử dụng được ngay. Đầu cáp là cổng USB bạn có thể dễ dàng sử dụng máy tính một cách thuận tiện nhất.

Thông số kỹ thuật của chuột máy tính : 

- Công nghệ V-track

- Hỗ trợ đèn LED

- Kết nối: cổng USB

- Tương thích với hệ điều hành Windows 2000/2003/XP/Vista/Win 7, Mac OS 10.4 hoặc cao hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét